HOTLINE19009270

Các mẫu mô tô và xe máy đời mới liên tục được ra mắt trong tháng 1/2019

admin -

Tại nhiều thị trường khác nhau trên Thế giới, các mẫu mô tô và xe máy đời mới đã liên tục được ra mắt trong tháng 1.

 

 

Yamaha FZ V3.0:

 

 

Sau hơn 4 năm có mặt trên thị trường, Yamaha Ấn Độ vừa chính thức 'khai tử' FZ V2.0 để thay thế nó bằng thế hệ mới FZ V3.0. Dù được coi là một mẫu xe hoàn toàn mới, tuy nhiên trên thực tế Yamaha FZ V3.0 dựa trên nền tảng khung chính và máy của thế hệ cũ. Dù sử dụng nền tảng của FZ V2.0, nhưng thiết kế của FZ V3.0 đã hoàn toàn khác biệt so với thế hệ tiền nhiệm.


Honda Africa Twin Travel Edition:

 

 

Trong phân khúc adventure hạng trung, Honda Africa Twin đang là một cái tên được khách hàng ưa chuộng bởi độ bền bỉ đã được khẳng định của Honda, cũng như kích thước tương đối nhỏ gọn và hiệu năng ấn tượng trên địa hình. Tuy nhiên, dòng xe này vẫn còn điểm yếu đó là trang bị tiện nghi tiêu chuẩn khá ít, khiến nó không phù hợp cho những hành trình dài. Để khắc phục nhược điểm này, Honda Africa Twin Travel Edition 2019 đã vừa được hãng xe Nhật Bản công bố.


Triumph Thruxton TFC:

 

 

Từng được hé lộ một cách bí mật tại hội nghị đại lý Triumph được tổ chức năm ngoái, tuy nhiên phải tới nay Triumph Thruxton TFC mới chính thức được công bố. Không chỉ đóng vai trò là 'đỉnh cao' của dòng sản phẩm hoài cổ Modern Classics hiện tại của Triumph, Thruxton TFC cũng đánh dấu bước chân đầu tiên của bộ phận xe độ chính hãng TFC (Triumph Factory Custom). Với TFC, Triumph mong muốn tạo ra những dòng xe đặc biệt hơn và được sản xuất với số lượng giới hạn - tương tự bộ phận CVO của Harley-Davidson.


Triumph Rocket 3 TFC:

 

 

Liên tục nằm trong dòng sản phẩm của Triumph kể từ năm 2004 và từng là mẫu mô tô thương mại với dung tích động cơ lớn nhất Thế giới, nhưng Rocket III đã bị buộc phải dừng sản xuất do không đạt tiểu chuẩn khí thải Euro 4. Tuy nhiên, sự vắng mặt của chiếc xe chỉ là tạm thời, khi Triumph sắp tung ra thế hệ thứ 2 của dòng power cruiser này với tên gọi Rocket 3. Từng được hãng hé lộ trước tại hội nghị đại lý toàn cầu, Triumph Rocket 3 vừa xuất hiện dưới dạng phiên bản độ ý tưởng tới từ bộ phận TFC mới thành lập.


Newron Motors:

 

 

Mẫu thiết kế mô tô điện mới của Newron Motors sẽ được giới thiệu tại triển lãm Festival Automobile International thứ 34, diễn ra từ 29/1 đến 03/2/2019 ở Pháp. Đây là một trong những triển lãm uy tín và hàng năm cũng thường bình chọn nên những mẫu xe hơi, xe máy đẹp nhất Thế giới do các chuyên gia đầu ngành thực hiện. Bên cạnh đó, quan khách tới triển lãm này cũng sẽ được chiêm ngưỡng nhiều tuyệt tác thiết kế đương đại, cả xe hơi và mô tô.


Honda Pop 110i:

 

 

Trong lịch sử, Honda đã từng nhiều lần tạo ra các dòng mô tô địa hình dành cho đại chúng với thiết kế khung underbone. Dòng xe nổi tiếng nhất của hãng theo phong cách này đó là Honda CT Series, ra mắt lần đầu từ năm 1964. Sau đó, những chiếc CT cũng có hậu duệ là các đời Honda Cross Cub dựa trên cơ sở Super Cub thế hệ mới. Tuy nhiên ở một số thị trường khác, hãng xe Nhật Bản cũng có một số model với mục đích sử dụng tương tự - chẳng hạn như chiếc Honda Pop 110i tại Brazil.


Honda Cross Cub Kumamon:

 

 

Vào ngày 31/12/2018 tại tỉnh Kumamoto, cặp đôi Cross Cub Kumamon mới đã được hãng hé lộ trước, chuẩn bị bán ra thị trường vào mùa hè tới. Lấy cảm hứng từ chú gấu linh vật Kumamon của tỉnh Kumamoto - Nhật Bản, cả 2 phiên bản này đều có màu sơn đen bóng với một số điểm nhấn như chóa đèn pha và ốp hai bên thân sơn đỏ. Ngoài ra, hình ảnh của Kumamon còn được gắn ở hai bên yếm và chìa khóa đi kèm xe.


Harley-Davidson LiveWire:

 

 

Harley-Davidson đã chính thức trình làng mẫu xe điện LiveWire tại triển lãm mô tô EICMA 2018 diễn ra tại Milan hồi đầu tháng 11/2018. Tuy nhiên phải tới nay, Harley-Davidson mới bất ngờ công bố giá bán và một vài thông số chi tiết của mẫu mô tô điện LiveWire. Theo đó, giá bán mô tô điện Harley-Davidson LiveWire được công bố ở mức từ 29.799 USD (tương đương khoảng 685 triệu đồng).

 

TCN

 

 
0 853

Bài liên quan

Xem thêm
Tất cả:953732
Hôm nay:6673
Đang truy cập:88