HOTLINE19009270

Exciter 135 trong bản độ tâm huyết sở hữu sức mạnh 62zz

admin -

Như những gì chủ xe đã chia sẻ thì chiếc xe độ này đang ấn chứa sức mạnh 62zz vì vậy việc giữ vững đầu để chống sàng lắc là một vấn đề rất quan trọng, vì thế chủ xe đã bắt thêm trợ lực YCS 110mm đi kèm cùng 14 nấc chỉnh nặng nhẹ giúp ổn định tay lái hơn khi chạm ngưỡng tốc độ cao.


Exciter 135 trong bản độ tâm huyết sở hữu sức mạnh 62zz


Nhìn xuống dàn chân trước ta sẽ thấy hình ảnh của sợi dây dầu Swit có thể xoay 360 độ rất tiện lợi phù hợp với rất nhiều loại heo dầu. Sử dụng heo dầu Frando 2 pis đối xứng có cấu tạo lỗ ốc tương tự như những mẫu Brembo nên có thể sử dụng chung pat heo rất tiện lợi, Đĩa Galfer trước có kích thước 260mm được bắt vào đùm trước thông qua một thớt lòng CNC canh chuẩn để có độ ổn định cao khi hoạt động.

 

 

Dàn chân đã hạ xuống niềng nhôm Excel Asia kết hợp cùng đùm trước Yaz cho chiếc xe thêm phần lung linh và linh hoạt hơn khi di chuyển trên phố. Tất cả những chi tiết điều được thay thế bằng Gr5 điện phân thành những màu Titan và lục bảo đẹp không gì tả nổi. Hệ thống treo sau sử dụng phuộc Racingboy bình dầu rời với tổng chiều cao 203mm chiều cao phù hợp cho hai dòng Exciter 135 sử dụng mà không cần chế cháo bất kì gì

 

 

Hệ thống treo sau vẫn là hình ảnh của heo dầu Frando 2 pis đối xứng được làm pat xoay ngược tựa như các dòng xe PKL cho người xem cái nhìn đặc sắc - Cấu tạo của heo đối xứng rãnh thoát nước cáp ở hai đầu nên có thể xoay lên xuống bất kì vị trí nào.


Hình ảnh: Phạm Thành Đạt/TCN

 

 
0 1673

Bài liên quan

Xem thêm
Tất cả:926955
Hôm nay:3510
Đang truy cập:60