HOTLINE19009270

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - BẢO DƯỠNG XE SUZUKI

Văn Phả -

BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ

 

Đối với xe máy ( xe Mô tô có dung tích xy lanh từ 175cc trở xuống)

Tất cả các loại xe máy Suzuki mới mua từ các Đại lý ủy quyền của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki sẽ được hưởng 7 lần bảo dưỡng miễn phí tiền công trong thời gian 36 tháng (hoặc 24.000km) tùy theo trường hợp nào đến trước. Trong sổ bảo hành có 7 PHIẾU BẢO DƯỠNG MIỄN PHÍ để bạn sử dụng dịch vụ này. Lưu ý rằng việc miễn phí không áp dụng cho các phụ tùng và vật liệu cần thay thế bổ sung như: nhớt (dầu) động cơ, lọc nhớt (dầu), dầu phanh, lọc gió, dung dịch làm mát…

 
Lần   1 2 3 4 5 6 7
Tháng thứ 01 06 12 18 24 30 36
Số Km 1,000 4,000 8,000 12,000 16,000 20,000 24,000
Đối với xe Mô tô lớn - Big Bike (xe Mô tô có dung tích xy lanh trên 175cc)

Tất cả các loại xe Mô tô lớn Suzuki mới mua từ các Đại lý ủy quyền của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki sẽ được hưởng 3 lần bảo dưỡng miễn phí tiền công trong thời gian 24 tháng (hoặc 12.000km) tùy theo trường hợp nào đến trước. Trong sổ bảo hành có 3 PHIẾU BẢO DƯỠNG MIỄN PHÍ để bạn sử dụng dịch vụ này. Lưu ý rằng việc miễn phí không áp dụng cho các phụ tùng và vật liệu cần thay thế bổ sung như: nhớt (dầu) động cơ, lọc nhớt (dầu), dầu phanh, lọc gió, dung dịch làm mát…

 
Lần   1 2 3
Tháng thứ 02 12 24
Số Km 1,000 6,000 12,000

Lưu ý: Đối với xe Big Bike (Moto lớn), trong lần bảo dưỡng đầu tiên, khách hàng sẽ được miễn phí nhớt, lọc nhớt và tiền công.

Những lần kiểm tra bảo dưỡng ngoài những lần kiểm tra bảo dưỡng định kỳ miễn phí, khách hàng có trách nhiệm trả tiền công, tiền phụ tùng, vật liệu thay thế.

 

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

Điều lệ bảo hành này không áp dụng cho các trường hợp được xem như thiệt hại do việc sử dụng xe, thiệt hại do thời gian, do những bất tiện, phiền phức hay những thiệt hại liên quan đến việc sử dụng xe. Cũng không bao gồm những thiệt hại hay tác hại đến quyền sở hữu cá nhân, hoặc chi phí để đưa xe bị hỏng đến Đại lý. Điều lệ bảo hành cũng không áp dụng trong các trường hợp:

  1. Dịch vụ bảo dưỡng thông thường như thay dầu bôi trơn, điều chỉnh chế hòa khí, thắng, ly hợp, xu-pap, bánh xe …
  2. Thay thế các phụ tùng bị mòn hay hư hỏng trong quá trình sử dụng xe (Bảng 1: Những phụ tùng  hạng mục không bảo hành trong Sổ bảo hành).
  3. Những xe được sử dụng để đua, cho thuê mướn hay sử dụng như phương tiện chuyên chở công cộng.
  4. Những yêu cầu sửa chữa, thay thế do nguyên nhân tai nạn, va chạm hay do các tác nhân bên ngoài khác như trường hợp các chi tiết bị rỉ sét, lão hóa, ăn mòn hay phai màu tự nhiên do hóa chất, do lưu xe ngoài trời, do thiên tai, do các điều kiện thời tiết hoặc điều kiện sử dụng không bình thường.
  5. Những hư hỏng do sử dụng xe không đúng cách, cẩu thả, sử dụng không bình thường, không cẩn thận hoặc sử dụng xe không đúng mục đích thiết kế, không phù hợp với những hướng dẫn trongSách hướng dẫn sử dụng.
  6. Những hư hỏng do lắp phụ tùng không phải phụ tùng chính hiệu
  7. Những trường hợp xe bị thêm bớt, thay đổi thiết kế, cấu trúc hay lắp thêm những chi tiết, phụ kiện khác không được sự chấp thuận của Công ty Việt Nam SUZUKI
  8. Những trường hợp xe bị tháo lắp, điều chỉnh hay sửa chữa gây ra những ảnh hưởng bất lợi cho độ an toàn và tin cậy của xe.
  9. Những trường hợp xe không được bảo dưỡng định kỳ đầy đủ  đúng theo yêu cầu tại các Đại  ủy quyền của Công ty Việt Nam SUZUKI.
  10. Những trường hợp xe bị tháo, lắp, điều chỉnh hay sửa chữa mà không phải do các Đại lý ủy quyền của Công ty Việt Nam SUZUKI thực hiện.
Bảng 1. Những phụ tùng và hạng mục không bảo hành
Mục Phụ tùng Hư hỏng
Động cơ Ron (gioăng), phốt, vòng đệm Hư hỏng theo thời gian hoặc tháo lắp để bảo dưỡng thông thường.
Lọc xăng Tắc do bụi bẩn, hoặc không sử dụng trong thời gian dài.
Các chi tiết bộ ly hợp Mòn theo thời gian hoặc vận hành sai.
Bugi Điện cực mòn theo thời gian sử dụng, biến dạng, vỡ, nứt sứ cách điện.
Lọc gió Tắc, hư hỏng theo thời gian sử dụng hoặc bảo dưỡng thông thường.
Các ống nối Lão hóa theo thời gian sử dụng.
Hệ thống điện Bóng đèn (không áp dụng cho đèn LED) Hư hỏng theo thời gian sử dụng.
Tháo lắp, thay đổi thiết kết mà không được sự đồng ý của Việt Nam Suzuki.
Cầu chì Hư hỏng theo thời gian hoặc đấu nối thêm phụ kiện không chính hãng Suzuki.
Bộ sạc, bộ phát điện Đấu nối thêm hoặc sử dụng các thiết bị, phụ tùng không chính hãng Suzuki.
Các chi tiết điện khác
Dây công tơ mét (dạng cơ) Kẹt, nặng do không sử dụng thường xuyên.
Khung sườn Các loại dây cáp điều khiển Mòn theo thời gian, hư hỏng do tác động bên ngoài.
Săm, lốp Mòn theo thời gian, hư hỏng do tác động bên ngoài.
Má phanh, đĩa phanh Mòn theo thời gian, hư hỏng do tác động bên ngoài.
Nhông, xích tải Mòn theo thời gian.
Các chi tiết xi mạ Đổi màu hoặc rỉ sét, rộp do hóa chất.
Các chi tiết sơn Phai màu theo thời gian, điều kiện khắc nghiệt, rộp do hóa chất.
Các chi tiết cao su, nhựa Nứt, vỡ do tác động từ bên ngoài hoặc do hóa chất.
Bạc đạn Hư hỏng do điều kiện sử dụng
 
Bình luận: 0 Lượt xem: 366

Bài liên quan

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - BẢO DƯỠNG XE DETECH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - BẢO DƯỠNG XE DETECH

NGỌC ANH - là đại lý chính hãng DUY NHẤT tại Cà Mau.

Bảo hành - Bảo dưỡng chính hãng 2 năm hoặc 30,000km

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - BẢO DƯỠNG XE SYM

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - BẢO DƯỠNG XE SYM

NGỌC ANH - là đại lý SYM chính hãng tại Cà Mau trong 25 năm qua.

Bảo hành - Bảo dưỡng chính hãng 2 năm hoặc...

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - BẢO DƯỠNG XE YAMAHA

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - BẢO DƯỠNG XE YAMAHA

NGỌC ANH - là đại lý YAMAHA chính hãng lớn nhất tại Cà Mau

Bảo hành - Bảo dưỡng chính hãng 3 năm hoặc 30,000km

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - BẢO DƯỠNG XE KYMCO

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - BẢO DƯỠNG XE KYMCO

NGỌC ANH - là đại lý chính hãng DUY NHẤT tại Cà Mau

Bảo hành - Bảo dưỡng chính hãng 2 năm hoặc 20,000km

Xem thêm
 
  0 (1)
Tất cả:654472
Hôm nay:1
Đang truy cập:1